Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2020

SỰ LỰA CHỌN CỦA DÂN TỘC

 

SỰ LỰA CHỌN CỦA DÂN TỘC

                                                                                                  TienNinh.com

Vừa qua trên blog Tiếng dân có bài của Dương Quốc Chính với bài viết: “Cộng sản hay không cộng sản”. Tôi đọc xong mà cảm thấy nực cười cho những tên “rận chủ” như tên này. Quả thật quá xằng bậy khi cho rằng Đảng Cộng sản Việt Nam kìm hãm “kinh tế tư nhân”. Tôi là một doanh nhân mới khởi nghiệp, cũng đã qua nhiều công ty và đi nhiều nước. Với kinh nghiệm đó tôi xin “bày tỏ” với Chính rằng: Ở Việt Nam luôn coi trọng doanh nhân, luôn coi kinh tế tư nhân là động lực quan trọng để phát triển đất nước. Ở đất nước Việt Nam có nhiều tỉ phú đô la ông biết không? Họ luôn được vinh danh về sự đóng góp của mình đối với đất nước và chúng tôi có ngày Doanh nhân Việt Nam đấy. Có lẽ ông cứ ngồi một nơi và suy diễn để tìm cách kiếm những đồng tiền bố thí mà nói lời phản bội dân tộc.

Ông nên nhớ thể chế chính trị hiện nay của Việt Nam là sự lựa chọn của cả dân tộc Việt Nam, chứ không phải lựa chọn của riêng ai hay một đảng phái nào! Chúng tôi luôn hạnh phúc với những quyết sách của Nhà nước, và chúng tôi hạnh phúc về điều đó. Còn ông, ông cứ an phận của kẻ vong nô đi. Nếu ông có tình cảm đối với dân tộc thì tốt nhất ông đừng làm kẻ tiếm danh, kiếm những đồng tiền bằng việc bán rẻ lương tâm mà gây phương hại cho Tổ quốc. 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét