Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

RA TÙ BÙI MINH HẰNG QUÊN MẤTMÌNH LÀ KẺ TỘI ĐỒ


Ngay sau khi được trả tự do, rời trại giam lúc 7h50 phút ngày 11/02/2017, ả Bùi Thị Minh Hằng đến nhà thờ Kỳ Đồng, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Đây chính là trụ sở của Dòng chúa cứu thế Việt Nam.
Phát biểu trong một video được chia sẻ truyền trực tuyến trên mạng xã hội Facebook tại nhà thờ Dòng Chúa Cứu thế ở Kỳ Đồng, Quận 3, vào chiều tối ngày 11/2, Bùi Thị Minh Hằng đã nói với những người tới đón bà tại đây, đại ý rằng: “Tôi phải cảm ơn nhà cầm quyền cộng sản. Chính họ tạo dũng khí cho tôi, tôi đã được hân hạnh là họ đào tạo cho tôi. Tôi đã trở về trong vòng tay yêu thương, trìu mến của mọi người. Ngày hôm nay, tôi đã từ chối trả lời phỏng vấn của mọi đài, báo trong và ngoài nước, vì tôi muốn xuất hiện trong một hình ảnh đỡ mệt mỏi hơn. Nhưng nhìn thấy mọi người, không kìm lòng được, thèm được nói, thèm được ôm. Xin cảm ơn tất cả các anh chị em đã luôn luôn đồng hành…”. 
Khi nghe những gì được ả Hằng nói bởi sự học đòi đến ngô nghê trong cách nói của ả mà chúng tôi buồn nôn. Chúng ta biết rằng, trong hai cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại (chống Pháp và chống Mỹ cứu nước), những người Cộng sản kiên trung của dân tộc đã chấp nhận hi sinh, mất mát để đấu tranh cho nền độc lập, tự do của dân tộc. Và từ trong chiến đấu, gian khổ ác liệt với bao mất mát, hi sinh ấy rất nhiều người đã tự nhận xét rằng, chính nhà tù đế quôc, thực dân đã làm cho họ trưởng thành, dũng khí và cứng cỏi hơn. "Sự đào tạo" vì thế mang hơi hướng vĩ đại và có chiều hướng tích cực và đáng trân trọng. 
Nhưng, với ả đàn bà tởm lợm Bùi Thị Minh Hằng thì nó hoàn toàn khác. Ả vào tù vì sự ngỗ ngược và quá khích, vô lối, phản quốc có hệ thống của mình. Vì thế là cái giá mà ả phải chịu là tù nhân phản quốc do chính cá nhân ả gây ra chứ không phải vì sự tiến bộ của xã hội loài người như sự hi sinh của những người Cộng sản trong quá khứ.
“Sự đào tạo”  ở trại tù nơi ả phải chấp hành án cải tạo mà ả Hằng hưởng thụ được đó là chính sách khoan hồng, nhân văn, nhân đạo cao cả của pháp luật Việt Nam; và nếu có thể đó phải là sự hoàn lương và biết học cách làm một con người tử tế mới xác đáng. 
Thực tế với các nhà “dâm chủ” từng bị bắt và chịu án phạt tù thì dường như với họ đi tù là cách để họ trở nên vai vế “anh chị” hơn, “giang hồ” hơn và một lần đi tù là họ đã có thêm một dấu tích “vĩ đại” trong bản lí lịch bất hủ của chính mình để “khuych trương thanh thế” (!?).
Dù biết mình chỉ là một tù nhân hình sự, xâm phạm đến lợi ích quốc gia dân tộc, xâm phạm đến chế độ chính trị của đất nước, gây mất an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội nhưng ả Hằng vẫn không hề ngượng ngùng khi phát biểu ra những lời dành cho những người có công với dân tộc. 
Sự ngộ nhận ấu trĩ của bản thân ả Hằng, cùng với sự tung hê của đám đồng đảng hứa hẹn Bùi Thị Minh Hằng sẽ quay về con đường cũ. Thậm chí, trong bối cảnh nền “dâm chủ” liên tiếp gặp vận hạn đầu năm thì ả Bùi Hằng đang được hứa hẹn là một nhân tố đảm trách vai trò thủ lĩnh và đi đầu trong đám "dâm chủ", "nhân quyền" đang trở nên lỗi thời và đã bao lần nhân dân ta lật tẩy!

Chúng ta hãy theo dõi diễn biến tiếp theo Bùi Thị Minh Hằng và đồng đảng của ả hoạt động thế nào nhé! 

1 nhận xét: