Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

LÁ THƯ HỐI CẢI CỦA NHỮNG KẺ PHẢN NƯỚC


Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện lá thư hối cải của một số người lầm đường, lạc lối, họ đã bị kẻ xấu lợi dụng để làm những việc phản động. Giờ đây, họ viết thư và mong muốn mọi người tha thứ, xin đăng toàn văn bức thư, hy vọng cảnh tỉnh cho những người đang lầm đường, lạc lối rút kinh nghiệm
 Những người yêu chuộng hòa bình trên thế giới, nhân dân Việt Nam kính mến!
Chúng tôi những kẻ lầm đường, lạc lối, với những suy nghĩ nông cạn, thiển cận, chỉ biết đặt lợi ích của bản thân, gia đình lên trên, lên trước; mắc mưu, mắc lừa kẻ xấu (các thế lực thù địch, lực lược phản động, cơ hội chính trị trong và ngoài nước), bị mù mắt bởi sức cán dỗ của đồng tiền, bị dụ dỗ, mua chuộc… đã nghe theo lời của những kẻ xấu để viết, phát tán tài liệu có nội dung sai sự thật, các bức ảnh phản cảm (do tự dựng, cắt, ghép) trên mạng nói sấu, bôi nhọ các đồng chí lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng, vai trò quản lý điều hành của Nhà nước; thành quả của sự nghiệp cách mạng, sự nghiệp đổi mới của đất nước hơn 30 năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng; hạ thấp vai trò của Quân đội, Công an... Để thực hiện âm mưu và thủ đoạn đê hèn mà những kẻ xấu đặt ra.
Đây là những việc làm mà chúng tôi nhận thấy thực sự là ngu xuẩn, nhưng hỡi những người yêu chuộng hòa bình trên thế giới, nhân dân Việt Nam kính mến hãy hiểu cho chúng tôi, bởi vì nếu không làm như vậy thì chúng tôi sẽ không nhận được một đồng nào từ sự bố thí của kẻ xấu, chúng tôi và gia đình chúng tôi sẽ chết nhăn răng, thậm trí chúng tôi sẽ bị phanh thây, lột xác dưới bàn tay tàn bạo, tanh tưởi của những kẻ xấu.
Chúng tôi nhận ra tội lỗi của mình đã gây ra cho Đảng, Nhà nước, Tổ quốc, Quân đội, Công an và nhân dân Việt Nam, Chúng tôi mong được tha thứ để làm lại cuộc đời, sớm được hoàn lương trở về, sống một cuộc sống tự do, an lành, hạnh phúc, bình dị nhưng cao thượng như bao người dân lương thiện, bao gia đình Việt Nam khác.
                                                                               Xin chào và xin cảm tạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét