Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2020

Luận điệu của kẻ tiếm danh

 

Luận điệu của kẻ tiếm danh

Vừa qua trên blog Việt Tân, có bài viết của tên “rận chủ” Phạm Nhật Bình nhằm phủ nhận quá trình xây dựng, chỉnh đốn Đảng của chúng ta; phủ nhận những thành quả đã đạt được của công cuộc đổi mới, làm cho dân mất tin vào Đảng.

Đây là một luận điệu xuyên tạc không có gì mới mẽ của chúng - những kẻ tiếm danh, xin hỏi Phạm Nhật Bình một câu: Ông có thấy được những thành quả, những nổ lực mà nhân dân cả nước do Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo đã đạt được những thành tựu to lớn trong suốt công cuộc đổi mới hay không, vậy mà ông nói rằng Việt Nam lúc nào nở mày nở nở mặt với thế giới. Ông ở nước ngoài nên không biết được Nhân dân Việt Nam tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng như thế nào. Nói cho ông biết trong đại dịch Covid-19 Đảng, Nhà nước đã đặt nhiệm vụ vì sức khỏe người dân lên trên hết, củng chỉ ở Việt Nam mới có những chuyến bay vào vùng tâm bão để đưa công dân về nước, dù rằng ngân sách nhà nước còn eo hẹp, nhưng chính phủ vẫn chi ra 62 nghìn tỉ để hổ trợ các đối tượng chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh, dù ông có nói gì, viết gì thì Nhân dân Việt Nam luôn tin vào Đảng, vào Chính phủ.

Vừa rồi trong cơn đại hồng thủy lịch sử, miền trung oằn mình ghánh chịu, cả nước tập trung sức người, sức của để giúp đỡ đồng bào để qua cơn hoạn nạn, Nhà nước lại tiếp tục chi một số tiền không nhỏ để hỗ trợ Nhân dân làm lại nhà cửa - thử hỏi có đất nước nào làm được vậy chưa? Nếu như ông không giúp gì được cho Tổ quốc thì xin đừng làm kẻ tiếm danh, bôi nhọ những thành tựu mà toàn dân tộc Việt Nam đã nổ lực đạt được. Ông có thấy cơ đồ mà Việt Nam ngày nay đã được như thế nào chưa? Ông có biết Vệt Nam là một trong những nước hiếm hoi trên thế giới đạt tăng trưởng GDP dương không? Tất cả là nhờ khối đoàn kết của dân tộc làm nên đấy, mà khối đoàn kết đó là sự tin tưởng của Nhân dân Việt Nam về sự lãnh đạo của Đảng.

Rồi ông có thấy Đảng đang nổ lực trong xây dựng và chỉnh đốn không? Đảng không dấu diếm hạn chế, khuyết điểm đó mới là Đảng mạnh. Nhân dân chúng tôi cần điều đó. Ông cũng biết là một tổ chức thì không thể nào không có những phần tử chưa tốt, mà chưa tốt thì cần phải chỉnh đốn cho tốt, đó là điều cần làm. Vậy hà cớ gì ông lại tiếm danh lấy những cá nhân bị thoái hóa biến chất quy chụp cho toàn Đảng. Tôi biết ông muốn kích động những người dân chúng tôi đứng lên chống lại Đảng để những kẻ cơ hội chính trị như ông về thâu tóm quyền lực. Nên nhớ, nền độc lập, tự docuar chúng tôi không bao giờ để cho kẻ thủ đoạn, những tên “rận chủ” như ông lên tung hoành. Chúng tôi là công dân đất nước Việt Nam không cho phép những kẻ khốn nạn như ông làm điều đó. Chúng tôi luôn tin vào Đảng của chúng tôi, Nhà nước, Chính phủ của chúng tôi. Vì vậy những kẻ tiếm danh hãy từ bỏ  ảo tưởng đi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét